Banner
Home HỢP TÁC Hợp tác với công ty

Hội chợ việc làm khoa Môi Trường – kết nối cung cầu

27/05/2019 09:31 - Xem: 1292
Sáng nay 26/05/2019 hơn 300 sinh viên ngành Môi trường, Địa chính Môi trường của Khoa Môi trường, Đại học Nông lâm Thái Nguyên cùng các Tập đoàn lớn, Các Công ty, Các Doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực Môi trường : Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, Công ty cổ phần EJC, Công ty tư vấn Môi trường ECO, Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Wetech, Công ty TNHH G & T Phú Thọ; Công ty TNHH Thái Bắc…. đã cùng tham dự Hội chợ việc làm 2019 tổ chức tại phòng A4, tòa nhà Trung tâm, Đại học Nông lâm Thái Nguyên.

Đại diện lãnh đạo các Công ty tại Ngày hội việc làm

Tham gia ngày hội có Ông Dương Sưởng Huy - Giám đốc Môi trường Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải; Ông Nguyễn Minh Quang – Tổng giám đốc Công ty cổ phần EJC; Ông Trần Minh Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH G & T Phú Thọ; Ông Nguyễn Thế Đạt – Giám đốc Công ty TNHH Thái Bắc; Ông Giáp Văn Thắng- Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Wetech; Ông Đoàn Sinh – Giám đốc Công ty tư vấn Môi trường ECO.

Các sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại các Công ty

Sinh viên tốt nghiệp ra trường cùng bài toán việc làm đã không còn là câu chuyện riêng của bản thân người trong cuộc mà đã trở thành bài toán thách thức các chuyên gia, các nhà quản lý, các nhà giáo dục. Và cho đến bây giờ, làm thế nào để giảm bớt gánh nặng việc làm cho sinh viên vẫn luôn là câu hỏi đau đáu của xã hội nói chung và tại khoa Môi trường, Đại học Nông lâm Thái Nguyên nói riêng.

Trong những năm trở lại đây, khoa Môi trường, Đại học Nông lâm Thái Nguyên cũng đã từng bước tìm ra giải pháp cho bài toán ấy. Một trong những giải pháp được Nhà trường và Khoa áp dụng đó chính là đưa doanh nghiệp lại gần với sinh viên thông qua các Hội chợ việc làm và tổ chức các chương trình liên kết đào tạo đặc biệt đưa sinh viên thực tập tại các quốc gia phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Israel….

Các doanh nghiệp phỏng vấn sinh viên

Ngày hội được xem là sự kiện kết nối nhu cầu việc làm của sinh viên gắn liền với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Qua đó cho thấy được quy mô cũng như uy tín của nhà trường trong việc thu hút doanh nghiệp đến với sinh viên.

Cũng trong buổi sáng ngày hôm nay Khoa Môi trường, Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã ký kết Hợp đồng thỏa thuận hợp tác Đào tạo – Tuyển dụng với các Công ty. Thỏa thuận hợp tác này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho hai bên trên các lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải

Thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần EJC

            Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH G & T Phú Thọ

Thỏa thuận hợp tác với Công ty tư vấn Môi trường ECO

Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thái Bắc

Thỏa thuận hợp tác với  Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Wetech

 

Lan  Anh – Khoa Môi trường