Banner
Home SINH VIÊN

Báo cáo hoạt động đoàn năm học 2020 - 2021 của liên chi đoàn khoa Môi trường

08/06/2021 16:51 - Xem: 999
Báo cáo hoạt động đoàn năm học 2020 - 2021 của liên chi đoàn khoa Môi trường, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Được sự quan tâm chỉ đạo của BCH Đoàn trường, Chi ủy – BCN Khoa Môi trường, Liên chi Đoàn khoa Môi trường đã gặt hái được nhiều thành tích:

* TDTT, văn nghệ: Phong trào TDTT, văn nghệ rất sôi nổi, đã thu hút đông đảo HSSV tham gia và có tác dụng rèn luyện sức khoẻ, đẩy mạnh học tập.

- Tham gia Đêm hội trăng rằm 30/9/2020

Ngày 30/9/2020 Khoa Môi trường đã tham gia hoạt động vui tết trung thu cho các em thiếu nhi và các bạn sinh viên do nhà trường tổ chức tại Hội trường A, với mô hình đèn trung thu “siêu to khổng lồ”, các trang phục hoá trang,..., đã đươc các bạn sinh viên chuẩn bị rất kỹ lưỡng và công phu, mô hình của Khoa Môi trường đã đoạt 1 giải nhì và 1 giải ấn tượng Chiếc lồng đèn “siêu to khổng lồ” từ vật liệu tái chế do các bạn sinh viên Khoa Môi trường tự thiết kế và trang trí.

Hoạt động không chỉ mang bản sắc dân gian cùng không khí vui tươi của ngày rằm, mà các bạn sinh viên của khoa Môi trường còn đem đến một thông điệp “Bảo vệ môi trường” qua hoạt động trên.

- Tham gia Ngày hội văn hoá quốc tế & đêm nhạc hội haloween 31/10/2020

Tại Quảng trường thanh niên trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm cơ hội giao lưu văn hoá giữa sinh viên Việt Nam và các bạn sinh viên quốc tế, giúp sinh viên hiểu biết thêm về nền văn hoá, ẩm thực các nước khác nhau, đồng thời đây cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên các nước được gặp gỡ, tương tác, chia sẻ và gắn kết hơn.

- Tham gia Hoạt động trào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Để bày tỏ lòng biết ơn với các thầy cô, các bạn sinh viên Khoa môi trường đã gửi gắm tất cả tình cảm, lòng biết ơn thành kính của mình tới các thầy cô trong khoa và trong nhà trường qua lời ca tiếng hát, những tiết mục văn nghệ  đầy ý nghĩa vào ngày 20/11, tại Hội diễn văn nghệ tại hội trường A, đêm diễn của khoa Môi trường đã thành công tốt đẹp với 2 giải ba.

Ngoài ra Khoa Môi trường còn tổ chức, tham gia rất nhiều các hoạt động khác như các hoạt động thể dục thể thao, hoạt động tình nguyện, văn nghệ,... Để nhằm tạo ra một môi trường học tập hiệu quả và nâng cao mọi mặt cho tất cả các bạn sinh viên.

-       Tham gia hoạt động Khoảnh khắc Trường Sa 2020 ngày 6/11/20220

SV LCĐ khoa MT đã tham gia hoạt động tuyên truyền hình ảnh, tư liệu với chủ đề Khảnh khắc Trường Sa do HSSV ĐHTN tại nhà trung tâm ĐH Nông Lâm Thái Nguyên. Đây là một hoạt động nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của SV trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Chương trình lao động vệ sinh của khoa Môi trường

Họp ban chấp hành LCĐ khoa Môi trường

Chương trình liên hoan của LCĐ khoa Môi trường

 

SV khoa Môi trường và CLB Môi trường tham các hoạt động môi trường cộng

SV LCĐ khoa MT tham gia giải bóng đá K52 chào đón SV

SV tiêu biểu khoa Môi trường đạt các thành tích khen thưởng

* Nghiên cứu khoa học:

- Toàn khoa năm 2019 - 2020 có 05 đề tài NCKH của sinh viên về các lĩnh vực của Khoa Học Môi trường, số lượng sinh viên tham gia NCKH 30 Sv/ Tổng số 111 SV. Số đề tài đạt tỉ lệ khá, giỏi 100%.

- Năm học 2020-2021, số lượng đề tài 03 đề tài cấp trường, sinh viên chăm chỉ tham gia các hoạt động NCKH, được sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy cô giảng viên, số lượng đề tài tuy có giảm, nhưng kinh phí được tăng lên và chất lượng sẽ tốt hơn.

Viết và tổng hợp: Nguyễn Ngọc Sơn Hải, Thuỳ Vân, Lý Thanh Thiên