Banner
Home TIN TỨC & SỰ KIỆN

Chia sẻ của sinh viên nước ngoài theo học tại Khoa Môi Trường

30/05/2024 10:30 - Xem: 320
Tôi tên là Mone OUDOMPHONE sinh viên Lào khóa 52, ngành khoa học môi trường, Trường Đại học Nông Lâm Thái nguyên. Tôi chọn ngành môi trường một cái duyên, nhưng đó cũng là một nghề tôi đam mê theo đuổi.

Bước chân vào học ngành Khoa học môi trường, tôi đã cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện của bạn bè; sự hỗ trợ, nhiệt tình và tràn đầy sự yêu thương của thầy cô cùng các anh chị khóa trên; và tôi thật sự được thỏa mãn khi được học tập trong một môi trường năng động, thầy cô đầy nhiệt huyết và được phát triển bản thân mình. Chúng tôi được trang bị những kiến thức cơ bản chuyên ngành về khoa học môi trường, kỹ năng thực hành và làm việc ở PTN, Trong quá trình giảng dạy kiến thức chuyên môn, thầy cô cũng luôn chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm với chúng tôi về việc rèn luyện những kỹ năng cần có của một sinh viên như kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng truyền đạt thông tin, khả năng thích nghi với công việc, khả năng lãnh đạo.... giúp chúng tôi tự tin và có được hành trang tốt khi ra trường. Vì vậy, khi ra trường, tôi thích nghi rất nhanh, có công việc ngay với thu nhập tốt phù hợp với chuyên ngành mà tôi theo học.

Tôi luôn biết ơn sự động viên, giúp đỡ của gia đình, nguồn động lực lớn để tôi vững bước. Tôi cũng luôn dành sự trân trọng và lòng biết ơn sự dạy dỗ của các thầy cô ngành Khoa học môi trường. Tôi luôn tự hào là một sinh viên ngành Khoa học môi trường. Tôi cảm ơn thầy cô luôn là người âm thầm đưa đò sang sông dẫu có niềm vui hay nỗi buồn thì bến đỗ khoa Môi trường, trường Đại học Nông Lâm Thái nguyên mãi là ký ức đẹp nhất trong tôi cho mai sau, mai sau nữa.

SV Mone OUDOMPHONE

BÀI VIẾT LIÊN QUAN